Công ty Ngôi Sao Mỹ cùng đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Ban cao đẳng) tham quan Nhà máy nước I-on kiềm FUJIWA


Chiều thứ Hai (12/04/2021), Cô Lý Tú Anh - Giám đốc Công ty TNHH TM Vận Tải Quốc Tế Ngôi Sao Mỹ đã có dịp trở lại Nhà máy Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam, nhưng lần này là dẫn Đoàn Sinh viên lớp Sales Logistics Thực Hành của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Ban cao đẳng) đến tham quan Nhà máy. Đi cùng đoàn còn có các doanh nhân thuộc CLB Nữ lãnh đạo WLIN Charming và thầy cô giáo của trường.

Tại đây, được sự tiếp đón chu đáo và hướng dẫn tận tình của đích thân Tổng Giám đốc Fujiwa - Chị Ngô Thị Thu Thủy, các sinh viên đã được tham quan toàn bộ hệ thống nhà máy sản xuất nước uống i-on kiềm được đầu tư hàng trăm tỷ đồng trên diện tích rộng 18.000 m2. Chị Thủy cho biết Fujiwa đã đầu tư dây chuyền sản xuất của Châu Âu, mới và hiện đại nhất Đông Nam Á, khép kín và hoàn toàn tự động, kết hợp với công nghệ điện giải đến từ Nhật Bản. Nước uống i-on kiềm Fujiwa đã có mặt khắp nơi trên toàn quốc tại các cửa hàng, siêu thị lớn, các trang thương mại điện tử, với các sản phẩm được mô tả đầy đủ trên website www.ionfujiwa.vn.

Sau khi tham quan nhà máy, Chị Thu Thủy đã chia sẻ về câu chuyện của Fujiwa và quá trình hoạt động từ những ngày đầu. Trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách và phải trả giá mới có được một Fujiwa mạnh mẽ như hôm nay. Cảm động trước tâm huyết với nghề của Chị Thu Thủy, Nhà báo - Luật gia Bùi Thị Bạch Hải (Phó Giám đốc Nhà xuất bản Thanh Niên, Chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh) cho biết Chị rất tự hào về Fujiwa, thương hiệu nước i-on kiềm 100% của Việt Nam. Chị tự nguyện và kêu gọi mọi người hãy cùng góp phần làm lan tỏa sản phẩm của Fujiwa trong cộng đồng vì Fujiwa xứng đáng được như vậy.

Cuối cùng là phần giao lưu với sinh viên. Không khí trở nên vô cùng hào hứng khi có tới 4 sinh viên (dự kiến ban đầu chỉ có 3) đặt câu hỏi hay về Fujiwa được tặng quà. Thầy Vũ Phạm Tín - Giảng viên ngành Marketing và các em sinh viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Ban cao đẳng) đã có những nhận xét và góp ý với Fujiwa về cách thức marketing, truyền thông… và tin tưởng Fujiwa sẽ ngày càng được cộng đồng biết đến nhiều hơn nữa.

(Ngôi Sao Mỹ - American Star)